Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/ประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้ว บทยอดนิยม (ซูหว่าน จี้ซือหวาน)

ประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้ว บทยอดนิยม (ซูหว่าน จี้ซือหวาน)

Creation time: Apr 24 2024Update time: Apr 24 2024105

ประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้ว นิยายรักโรแมนติกเขียนโดยเหวินเหยียนหน่วนหยู่ เล่าถึงซูหว่านที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับคนรักของจี้ซือหาน เขาจึงต้องการเธอมาเป็นตัวแทนของคนรัก การเป็นคู่นอนอย่างลับๆจะต้องไม่มีเรื่องความรักเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่ซูหว่านกลับรักจี้ซื้อหานเข้าอย่างจัง ซูหว่านหญิงสาวผู้ทำสัญญาเป็นคู่นอนกับจี้ซือหาน แต่เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง ซูหว่านก็ยังไม่ได้รับอิสระแต่ยิ่งเข้าไปพัวพันมากกว่าเดิม

 

เรื่องราวนี้ยังไม่จบ โดยมีบทมากถึง 271บท มีการอ่านมากถึง34.0K มีการให้คะแนน9.6 คะแนน ใน goodnovel app

 

ประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้วจึงเป็นนิยายโรแมนติกดราม่าชั้นดีอีกเรื่อง และเชื่อได้เลยว่าผู้อ่านจะต้องสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและชวนลุ้น ในประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้ว

 

โครงเรื่อง

 

ซูหว่านหญิงสาวพนักงานบริษัทที่ป่วยเป็นโรคหัวใจล้มเหลวระยะสุดท้าย เธอไม่สามารถรักษาให้หายได้เนื่องจากเป็นโรคทางพันธุกรรม จึงทำได้เพียงกินยาเพื่อประคับประคองอาการเท่านั้น แต่แล้วอาการของเธอก็กำเริบเธอจึงต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่เธอไม่มีเงินมากเพียงพอ จึงคุกเข่าขอร้องให้ประธานจี้ซือหานมีอะไรกับเธอ และกับเงิน5ล้านบาท หลังจากคืนนั้นจี้ซือหานจึงให้เธอมาเป็นคู่นอนอย่างลับๆ และมีกฎระเบียบให้เธอปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเมื่อสัญญาจบลงก่อนระยะเวลา ด้วยเหตุผลที่ว่าคนรักตัวจริงของจี้ซือหานได้กลับมาจากการไปเรียนต่อแล้ว แต่ซูหว่านรักจี้ซือหานอย่างหมดหัวใจ และหวังว่าการทำดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะช่วยให้จี้ซือหานมองเธอเปลี่ยนไปบ้าง ซูหว่านเหลือเวลาใช้ชีวิตอีกไม่เกิน3เดือนก่อนจะจากไปจากโลกนี้ เธอคิดว่าจะได้ออกมาจากชีวิตของจี้ซือหานแล้ว แต่เธอก็ต้องกลับไปพัวพันกับจี้ซือหานอีกครั้ง

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ซูหว่าน

หญิงสาวหน้าตาสวย ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจล้มเหลวระยะสุดท้ายตั้งแต่เกิด เธอพยายามหาเงินเพื่อประคับประคองชีวิตของเธอ แต่มันก็ต้องจบลงในอีกไม่กี่เดือนหน้า เธอไม่มีเหตุผลให้ตัวเองต้องใช้ชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว เธอจึงได้ละทิ้งทุกอย่างและอยากที่จะจากไปเงียบๆ แต่เรื่องราวน่าปวดหัวก็คอยตามรังควานเธอไม่หยุด

 

จี้ซือหวาน

ประธานบริษัทจี้ ผู้เย็นชาและไม่เคยมอบความอ่อนโยนให้กับซูหว่านเลยสักครั้ง เขาเพียงต้องการใช้ซูหว่านเพื่อเป็นที่ระบายอารมณ์ รอวันที่ตัวจริงของเขาจะกลับมาเพียงเท่านั้น แต่การที่เขาเห็นซูหว่านตกเป็นของคนอื่นก็กวนใจเขาอยู่ไม่น้อย จริงๆแล้วจี้ซือหวานต้องการอะไรจากซูหว่านกันแน่

 

หลินเจ๋อเฉิน

หลินเจ๋อเฉินชายผู้หื่นกาม และชอบซูหว่านตั้งแต่เห็นเธอครั้งแรก เขาแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะขย้ำเธอและเอาเธอมาเป็นของตน เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ครอบครองซูหว่าน โดยที่ซูหว่านไม่เต็มใจ และพยายามขืนใจเธออยู่บ่อยครั้ง และเขายังมีโปรเจคที่เป็นของจี้ซือหวาน แต่เขาต้องเอามาเป็นของตัวเองให้ได้เพื่อที่จะเป็นทายาทคนต่อไป

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม

 

บทที่1

จี้ซือหานกลับมาจากต่างประเทศ หลังจากที่จี้ซือหานไม่ได้แตะต้องผู้หญิงมาเป็นระยะเวลาสามเดือน เขาจึงเรียกซูหว่านมาเพื่อระบายอารมณ์ หลังจากนั้นเขาจึงยื่นสินสุดสัญญาการเป็นคู่นอนอย่างลับๆให้กับซูหว่าน พร้อมกับเงินอีก25ล้าน บ้านและรถ แต่ซูหว่านไม่รับเงินและสิ่งของเหล่านั้น และยังคืนเงิน5ล้านให้กับจี้ซือหานอีกด้วย ครั้งหนึ่งเธอเคยอ้อนวอนขอให้จี้ซือหานมีอะไรกับเธอแลกกับเงิน5ล้าน แต่เธอได้คืนเงินทั้งหมดให้กับเขา หวังเพียงแค่ให้จี้ซือหานได้เห็นว่าเธอเป็นคนที่ดี และทำตัวว่าง่ายมาตลอด แต่มันเป็นเพียงแค่ฝันลมๆแล้งๆเพราะจี้ซือหานไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลย

 

บทที่ 19

จี้ซือหานได้ให้ซูหว่านขึ้นมาบนรถก่อนที่จะเริ่มบทสนทนาที่ตรึงเครียดและแผงไปด้วยความเหยียดหยามซูหว่าน จี้ซือหานพยายามถามเรื่องความสัมพันธ์ของซูหว่านและหลินเจ๋อเฉิน ว่าเกิดตั้งแต่ตอนไหน จี้ซือหานสงสัยว่ามันอาจจะตั้งแต่ตอนที่เป็นคู่นอนอย่างลับๆกับจี้ซือหานก็เป็นได้ แต่ซูหว่านปฏิเสธ เธอไม่เคยมีสัมพันธ์กับหลินเจ๋อเฉินเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่จี้ซือหานก็ไม่เชื่อ เพราะรอยจูบที่คอของซูหว่านได้บอกทุกอย่าง แต่ถ้อยคำเหยียดหยามก็ยังส่งมาหาซูหว่านไม่ยอมหยุด เธอจึงกลับคำและขอให้จี้ซือหานเลิกยุ่งกับเธอเสียที

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

การแนะนำผู้เขียน

 

ผู้เขียน เหวินเหยียนหน่วนหยู่ มีนิยายที่เขียน 1 เรื่องด้วยกันคือประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้ว และเป็นเรื่องที่โด่งดังที่สุด

ด้วยการเขียนที่บรรยายได้ถึงเรื่องราวต่างๆอย่างเห็นภาพตามโดยง่ายผู้อ่านจะเห็นได้ว่านักเขียนชำนาญเรื่องการเขียนเรื่องราว โรแมนติกปนดราม่าที่น่าสนุกและบับคั้นหัวใจ อีกทั้งผู้เขียนยังบรรยายได้ถึงซีนอารมณ์ต่างๆได้ดีอีกด้วย การเรียบเรียงเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีและน่าติดตาม ทำให้นักเขียนเหวินเหยียนหน่วนหยู่ ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี และมีแฟนคลับคอยตามอ่าน เรื่องประธานจี้หยุดใจร้ายสักที คุณซูแต่งงานใหม่แล้วอย่างมาก

Continue Reading
Popular Novels You May Like
TAGS OF RELATED BOOKS & NOVELS

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status