Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ บทยอดนิยม (ฉินหร่าน)

เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ บทยอดนิยม (ฉินหร่าน)

Creation time: May 24 2024Update time: May 24 202453

เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ เป็นนวนิยายจีนแปลไทยแนวโรแมนติกที่เขียนโดยอีลูฝานฮวา ซึ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของฉินหร่านที่ต้องอยู่ในความดูแลของยายมาสิบสองปีหลังจากที่พ่อแม่หน่าร้างกันและไม่มีใครอยากจะรับเธอไปดูแล เพราะมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวต่างจากน้องสาวอย่างฉินอวี่ที่เป็นนักเรียนดีเด่น เพียบพร้อมไปทุกด้านที่พ่อแม่แย่งสิทธิ์ในการดูแล จนแม่ได้รับสิทธิไปเลี้ยงเพียงคนเดียว จนกระทั่งวันหนึ่งคุณยายป่วยอย่างหนัก ทำให้แม่ของฉินหร่านต้องมารับทั้งสองมาดูแลอย่างไม่เต็มใจเท่าไรนัก และเอาแต่บอกให้ทำตัวว่าง่ายเหมือนน้องสาวบ้าง แต่ใครจะรุ้ว่าที่จริงแล้วฉินหร่านได้ซ่อนอีกตัวตนเอาไว้จากครอบครัว


นิยายเรื่องนี้จบแล้ว มีจำนวนตอนทั้งหมด 756 ตอน มียอดวิวมากกว่า 6.3 ล้านครั้ง มีคนถูกใจมากกว่า 4.6K เพิ่มลงคลังกว่า 11.6K และได้คะแนนเต็ม 5

ถ้าคุณชอบนิยายจีนแปลไทยแนวโรแมนติกที่มีความลึกลับเกี่ยยวกับตัวตนที่ซ่อนอยู่ของพระนางที่ต้องติดตามหาความลับใน ในเผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ

 

พล็อต

ถึงลูกสาวคนโตอย่างฉินหร่านจะมีใบหน้าที่งดงามเกินเด็กอายุรุ่นราวคราวเดียวกันไปมาก แต่ด้วยพฤติกรรมตั้งแต่เด็กที่รุนแรงกว่าเด็กทั่วไป ทำให้เมื่อพ่อแม่หย่าร้างกันก็ไม่มีใครคิดจะรับเธอไปดูแลต่างจากน้องสาวอย่างฉินอวี่ที่แม่ของเธอพาไปด้วยเพียงคนเดียว ทิ้งให้เธออยู่กับยายเพียงสองคนถึงสิบสองปี แต่แล้ววันหนึ่งคุณยายก็ป่วยอย่างหนักทำให้คุณแม่ต้องกลับเข้ามาเพื่อรับทั้งฉินหร่านและคุณยายไปดูแล โชคดีที่คุณแม่ของฉินหร่านได้แต่งงานกับเศรษฐีตระกูลหลินจึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่จะมีปัญหาเรื่องที่ฉินหร่านเย็นชาและหัวแข็งจนก่อเรื่องทะเลาะวิวาทจนพักการเรียนไปปีหนึ่งต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่าตัวการทำตัวแบบนั้นทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วเธอมีอีกตัวตนหนึ่งซ่อนเอาไว้อยู่  

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ฉินหร่าน

เด็กสาวเป็นลูกสาวคนโตที่ไม่มีใครในครอบครัวอยากจะดูแลทำให้คุณยายเฉินซูหลานเป็นคนดูแลมาตลอดสิบสองปีจนกระทั่งตัวเองป่วยหนัก ทำให้ผู้เป็นแม่ที่โชคดีที่ได้แต่งเข้าตระกุลหลินต้องมารับไปดูแล เรื่องหน้าตาก็น่ามองอยู่หรอกแต่มีสารรูปเมือนอันธพาลข้างถนน นอกจากผลการเรียนที่ย่ำแย่แล้ว ฉินหร่านยังเอาแต่ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทอีก แต่เธอะเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เหรอ?  

 

ฉินอวี่

น้องสาวของฉินหร่าน อายุน้อยกว่าหนึ่งปี เป็นเด็กที่ฉลาดมาตั้งแต่เด็ก หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู มีผลการเรียนที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่เด็กและมีความสามารถอันโดดเด่นในหลายด้าน จนกลายเป็นที่รักของตระกูลหลินขนาดที่มีห้องซ้อมดนตรีเป็นของตัวเอง

 

เฉิงเจวี้ยน

คุณหมอหนุ่มที่ประจำอยู่ห้องพยาบาลของโรงเรียนที่ดูธรรมดา แต่แท้จริงแล้วเขาคือนายใหญ่เจวี้ยนแห่งตระกูลเฉิง ราชาปีศาจแห่งเมืองหลวง มากความสามารถที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แต่ไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงยอมมาอยู่ในโรงเรียนธรรมดาเช่นนี้อย่างไม่เปิดเผยตัวตน

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม  

 

ตอนที่ 51

ฉินหร่านมีเรื่องกับคนที่โรงเรียนจนถูกจับไปที่สถานีตำรวจทำให้ทั้งเฉิงเจวี้ยนและหลินจิ่นเซวียนรีบไปตามไปที่สถานีตำรวจ ส่วนแม่ของฉินหร่านที่ไปหาเป็นคนแรกก็พยายามให้ลูกสาวขอโทษคนที่บาดเจ็บเพื่อที่ทางตระกูลสวะได้ไม่เอาโทษ แต่ก็ไม่มีใครยอมความจนเรื่องราวเริ่มใหญ่โตทำให้เด็กสาวอีกคนพูดบางสิ่งที่ทำให้ทุกคนตกตะลึง

 

บทที่ 185

กู้ซีฉือตกลงที่จะไปหาฉินหร่านที่โรงแรม ส่วนหญิงสาวก็ตรวจสอบฟิลม์เอกซเรย์ของเฉินซูหลานคุณยายของเธอ เนื่องจากจากก่อนหน้านี้คิดว่าเป็นแค่โรคชราภาพทั่วไป แต่เมื่อได้รับการวินิจฉัยจากกู้ซีฉือแล้วดูเหมอนว่าจะไม่ใช่ ซึ่งยากจะตอบได้ว่าคุณยายของเธอไปได้รับรังสีมาจากไหน

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 

การแนะนำผู้เขียน


ผู้เขียนนิยายเผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ คือ อีลูฝานฮวา เป็นนักเขียนที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวของผู้เขียนมาก รู้เพียงแต่เป็นนักเขียนชาวจีนมากความสามารถที่ชอบแต่งนิยายในเซตติ้งปัจจุบันเป็นส่วนใหญ่เหมือนอีกเรื่องที่ผู้แต่งเรื่องนี้เขียนขึ้นมาภายหลังอย่าง โฮสต์สาวพลิกอดีตกับระบบสุดเทพโดยได้บริษัท Ink Stone Entertainment เข้ามาซื้อลิขสิทธิ์ในไทย ซึ่งผลงานเรื่องนี้เรียกได้ว่าใครชอบนิยายโรแมนติกที่มีเรื่องลึกลับซับซ้อนซ่อนอยู่ภายในจะต้องไม่พลาด

Continue Reading
Popular Novels You May Like

RELATED ARTICLES

  • ข้ามกาลบันดาลรัก บทยอดนิยม (เมิ่งเชี่ยนโยว)

    ข้ามกาลบันดาลรัก บทยอดนิยม (เมิ่งเชี่ยนโยว)

    ข้ามกาลบันดาลรัก นักฆ่าสาวจากยุคปัจจุบัน เมิ่งเชี่ยนโยว ได้ย้อนกลับมาเกิดยุคโบราณในร่างลูกสาวคนเดียวของครอบครัวชนบท ความยากจนทำให้เธอได้ใช้ทักษะที่มีสร้างฐานะความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ไม่ว่าพี่น้องหรือคู่หมั้นเธอก็สามารถดูแลพวกเขาได้ทั้งหมด

  • ยอดหญิงลิขิตสวรรค์ บทยอดนิยม (ฉู่หลิวเย่xหรงซิว)

    ยอดหญิงลิขิตสวรรค์ บทยอดนิยม (ฉู่หลิวเย่xหรงซิว)

    ยอดหญิงลิขิตสวรรค์ อดีตองค์หญิงลิขิตสวรรค์ ซั่งกวนเยว่ ได้รับรู้การทรยศจากคนใกล้ตัวในช่วงสุดท้ายของชีวิต ก่อนที่จะมาเกิดใหม่ในร่างสุดแสนอาภัพของฉู่หลิวเยว่ แม้ว่าร่างนี้จะอ่อนแอแต่นางต้องชำระแค้นพวกคนที่มาดูถูกให้ได้

  • ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย บทยอดนิยม (ลู่เจียวxเซี่ยอวิ๋นจิ่น)

    ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย บทยอดนิยม (ลู่เจียวxเซี่ยอวิ๋นจิ่น)

    ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย ลู่เจียว ในร่างเดิมของนางนั้นเป็นหญิงที่หยาบคายและชอบใช้กำลัง นางมีสามีแต่สามีต้องพิการไป นางพยายามทำตัวให้ดีขึ้นและนางได้ค้นพบว่าตัวเองได้เข้ามาอยู่ในหนังสือ

  • วาดชีวิต ลิขิตชะตา บทยอดนิยม (เสิ่นเชียนเกอxเยี่ยนอ๋อง)

    วาดชีวิต ลิขิตชะตา บทยอดนิยม (เสิ่นเชียนเกอxเยี่ยนอ๋อง)

    วาดชีวิต ลิขิตชะตา เป็นเรื่องราวของเสิ่นเชียนเกอ ตัวประกอบในนิยายที่มีชีวิตสุดแสนอาภัพ แต่เมื่อได้มาเกิดใหม่นางต้องการเปลี่ยนโชคชะตาของนางเอง แต่การเปลี่ยนโชคชะตานั้นนางจะสามารถดูดซับได้จากเยี่ยนอ๋อง อ๋องโฉดที่สตรีหลายคนหวาดกลัวเริ่มจากการย้ายเรือนกุยเยี่ยน ละทิ้งสิ่งของที่ไม่ใช่ของนางเพื่อเปลี่ยนชะตาในครั้งนี้ คุณหนูรองเสิ่นจะพบกับอุปสรรคอะไรบ้างนางไม่สน แต่นางยอมไปตายเอาดาบหน้าดีกว่ารอคอยโชคชะตาเช่นนี้

  • ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ บทยอดนิยม (มู่เฉียนซีxซวนหยวนจิ่วเยี่ยอ๋อง)

    ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ บทยอดนิยม (มู่เฉียนซีxซวนหยวนจิ่วเยี่ยอ๋อง)

    ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ กล่าวถึงนางเอกมู่เฉียนซี ถูกอดีตคู่หมั้น ‘ซวนหยวนหลี่เทียน’ และมู่หรูอวิ๋น หลานสาวผู้เฒ่าตระกูลมู่ที่นางรักประดุจญาติแท้ ๆ หักหลังด้วยการแย่งคู่หมั้นและสังหารนางหวังจะให้ตาย แต่เหตุการณ์หาได้เป็นเช่นดั่งมู่หรูอวิ๋นคิด เมื่อหมอปีศาจสาวจากหัวเซี่ยข้ามมิติเข้ามาในร่างของมู่เฉียนซี แต่ไหนเลยใครเล่าจะรู้ว่าแท้จริงแล้วผู้นำตระกูลมู่คนเดิมเป็นหมอหญิงปีศาจนักปรุงยาต่างหากล่ะ!

  • ดวงใจรักยอดนักรบ บทยอดนิยม (พนาxสไนเปอร์)

    ดวงใจรักยอดนักรบ บทยอดนิยม (พนาxสไนเปอร์)

    ดวงใจรักยอดนักรบ ตำรวจน้ำดีอย่าง พนา ดันขับรถเร็วจนน้ำทิ้งบนถนนได้สาดไปโดน สไนเปอร์ซะงั้น ถึงเขาจะหล่อและแสนดีขนาดไหน แต่มาทำตุ๊กตาหมีของเธอเปื้อน เธอจึงไม่ยอมยกโทษให้ง่ายๆนั่นคือการรู้จักกันครั้งแรกของพวกเขา

DMCA.com Protection Status